CHÀNH XE ĐI BÌNH ĐỊNH

Chành xe đi Bình Định cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa dạng, từ các loại hàng tiêu dùng, hàng hóa sản xuất đến hàng công nghiệp. Chành xe Trọng Tấn sở hữu các loại xe tải có trọng tải khác nhau, từ xe tải nhẹ đến xe tải nặng, xe container và các loại xe chuyên dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng.

Với sự phát triển của ngành vận chuyển hàng hóa, chành xe đi Bình Định đang ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, đảm bảo an toàn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điều này đồng nghĩa với việc việc vận chuyển hàng hóa đến Bình Định thông qua chành xe sẽ trở nên tiện lợi và đáng tin cậy hơn bao giờ hết.


Giới thiệu một cách tổng quan về Bình Định và chành xe đi Bình Định vận chuyển hàng, đây không chỉ được xem là phương tiện vận chuyển hàng hóa mà còn là đối tác đáng tin cậy mang đến nhiều ưu điểm và dịch vụ nổi bật. 

Công ty Vận Tải Trọng Tấn được thành lập vào ngày 30/10/2013. Đến nay chành xe có đến 8 chi nhánh lớn ở các tỉnh: Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk, Nha Trang, Bình Định, Quảng Ngãi và 63 điểm giao nhận và trung chuyển hàng hóa trên toàn quốc. 

Chành xe đi Bình Định có đội ngũ xe chở hàng bao gồm các đầu xe có trọng tải từ 800kg, 1 tấn, 1.5 tấn đến các loại xe trọng tải lớn 8 tấn, 15 tấn và các loại xe đầu kéo, 4 chân, 5 chân. Có địa chỉ kho tại QL1A, Phú Mỹ 2, xã Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định. 

Nhận xét